ไฮไลท์ทัวร์-Highlight - 
ทาคาสึเทอเรส ชมวิวทิวทัศน์ของยอดเขาเจแปนแอลป์ พร้อมกับลานสกี - หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ - Option 2 สวนสนุก ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน และ เลโก้แลนด์นาโกย่า - วัดคัตสึโอจิ – ศาลเจ้านัมบะ ยาซากะ - ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ – วัดคิโยะมิซุ  - เมืองทาคายาม่า - ปราสาทนาโกย่า – วัดเจ้าแม่วัดโอสุคันนอน  - ช้อปปิ้งชินไซบาชิ – MITSUI OUTLET - อิออนมอลล์ - บินเข้าโอซาก้า-ออกนาโกย่า - พักโอซาก้า 1 คืน พักออนเซ็น 1 คืน - เที่ยวเต็มทุกันไม่มีฟรีเดย์
  • : 0983956228

OSAKA DUO FUN PARK TAKASU SKI WINTER 7D 4N โดยสายการบินไทย [TG]

รหัสทัวร์
: ERTGO2KIX-TG023
รหัสโปรแกรม
สายการบิน
: Thai Airways International
ระยะเวลา
มื้ออาหาร
: 9 มื้อ
เส้นทาง
: นาโกย่า โอซะกะ

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

ไฮไลท์ทัวร์-Highlight - ทาคาสึเทอเรส ชมวิวทิวทัศน์ของยอดเขาเจแปนแอลป์ พร้อมกับลานสกี - หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ - Option 2 สวนสนุก ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน และ เลโก้แลนด์นาโกย่า - วัดคัตสึโอจิ – ศาลเจ้านัมบะ ยาซากะ - ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ – วัดคิโยะมิซุ - เมืองทาคายาม่า - ปราสาทนาโกย่า – วัดเจ้าแม่วัดโอสุคันนอน - ช้อปปิ้งชินไซบาชิ – MITSUI OUTLET - อิออนมอลล์ - บินเข้าโอซาก้า-ออกนาโกย่า - พักโอซาก้า 1 คืน พักออนเซ็น 1 คืน - เที่ยวเต็มทุกันไม่มีฟรีเดย์
BKK
- -
KIX
ไฟล์ทไป
เวลาออก
เวลาถึง
NGO
- -
BKK
ไฟล์ทกลับ
เวลาออก
เวลาถึง

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์ วันที่เริ่มเดินทาง วันที่เดินทางกลับ ราคาเริ่มต้น สถานะ
GO2KIX4NNGOTG250212
12 ก.พ. 256818 ก.พ. 2568

56,900

จอง
GO2KIX4NNGOTG250226
26 ก.พ. 256804 มี.ค. 2568

55,900

จอง
GO2KIX4NNGOTG250305
05 มี.ค. 256811 มี.ค. 2568

57,900

จอง
GO2KIX4NNGOTG250319
19 มี.ค. 256825 มี.ค. 2568

58,900

จอง

รายละเอียดทัวร์

  • 21.00 น.

    พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตูหมายเลข 10 เคาน์เตอร์ U สายการบินไทย เจ้าหน้าที่บริษัทฯ ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระ

    23.59 น.

    ออกเดินทางสู่ สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG622 (สายการบินมีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
  • 07.20 น.

    เดินทางถึง สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าเวลาประเทศไทย 2 ชม.) ผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง ด่านศุลกากร และรับกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว [สำคัญมาก!!ไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศญี่ปุ่นหากฝ่าฝืนมีโทษจับปรับได้]
    *รถบัสจะไปส่งคณะที่เข้าสวนสนุก UNIVERSAL STUDIOS JAPAN ก่อน หลังจากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่โอซาก้า* ** ตอนเย็นรถบัสจะไปรับลูกค้าที่สวนสนุก UNIVERSAL STUDIOS JAPAN ก่อนเข้าโรงแรม กรณีที่ลูกค้าอยู่ดึก ลูกค้าต้องกลับโรงแรมเอง และต้องนำสัมภาระติดตัวไปด้วย สามารถฝากสัมภาระไว้ที่ตู้ฝากสัมภาระด้านนอกทางเข้าสวนนุก UNIVERSAL STUDIOS JAPAN **
    สำหรับท่านที่เลือกซื้อ ทัวร์เสริมยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เต็มวัน ราคาบัตรเริ่มต้น ผู้ใหญ่ท่านละ 3,000 บาท / เด็ก 2,500 บาท [ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง หากสนใจโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่] ท่านที่ซื้อทัวร์เสริมนำท่านเดินทางโดยรถบัสสู่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ร่วมสนุกท้าทายกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิด ตื่นเต้น ระทึกใจจากหนังดังที่ท่านชื่นชอบ เช่น ฉากเพลิงไหม้จากเรื่อง “แบ็คดราฟท์” ล่องเรือผจญภัยกับไดโนเสาร์จากเรื่อง “จูราสสิคพาร์ค” นั่งเรือเพื่อพบกับความน่าสะพรึงกลัวเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงกับ “จอว์” ที่ใช้ทุนสร้างมหาศาลกว่า 1,500 ล้านเยน (เฉพาะจอว์) และสนุกสนานไปกับเครื่องเล่นภาคใหม่ของ “สไปเดอร์แมน” ที่รอให้ท่านพิสูจน์ความมันส์ พร้อมทั้งพบกับโซนใหม่ “วันเดอร์แลนด์” เป็นโซนสวนสนุกสไตล์ครอบครัวให้ท่านได้เพลิดเพลินกับตัวการ์ตูนสุดน่ารัก เช่น Hello Kitty, Snoopy, Sesame Street โซน The Wizarding World of Harry Potter ที่สร้างเพื่อเอาใจเหล่าสาวกของแฮร์รี่พอตเตอร์ ให้ท่านได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศของโลกเวทมนต์ในฉากต่าง ๆ จากภาพยนตร์ โซน THE FLYING DINOSAUR เปิดประสบการณ์ใหม่กับเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดที่จะได้ให้คุณบินได้ ในโซน Jurassic Park เป็นอีก 1 ใน เครื่องเล่นหวาดเสียวสุด ๆ และสามารถหมุนได้รอบทิศทางถึง 360 องศา บนระยะทาง 1124 เมตร และจุดทิ้งดิ่งสูงสุดถึง 37.8 เมตร โซน MINION PARK เป็นโซนใหม่ล่าสุดที่สร้างเอาใจสาวกเจ้าตัวเหลืองสุดกวนที่โด่งดังมาจาก เรื่อง Depicable Me ซึ่งไฮท์ไลท์ของโซนนี้ คือ Despicable Me Minion Mayhem ภายในจะประกอบไปด้วย ร้านค้าขายของที่ระลึก ร้านอาหาร โชว์ต่าง ๆ มากมาย รวมทั้งยังมีเครื่องเล่นแนว 3-D มากมาย แถมยังเป็นโซน "Minion Park" ที่ใหญ่ที่สุดอีกทั้งสำหรับท่านที่ชื่นชอบนักสืบจิ๋วโคนันที่กระแสตอบรับดีจนยูนิเวอร์แซล ญี่ปุ่น ต้องนำกลับมาอีกครั้ง ภายในงานจะมีทั้งเกมไขปริศนาสืบคดี Real Escape Game ตามด้วย Entertainment Restaurant ร้านอาหารพร้อมเสิร์ฟ และ Play Rally รับรองว่าคุณจะได้ดื่มด่ำกับโลกของโคนันคุงแบบจัดเต็มไปเลย
    เดินทางสู่ วัดคัตสึโอจิ หรือวัดดารุมะ ซึ่งเป็นวัดแห่งชัยชนะ มีผู้คนนับถือบูชาตั้งแต่สมัยอดีตกาลจนถึงปัจจุบันและมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 1,300 ปี ภายในวัดมีตุ๊กตาดารุมะ เครื่องรางนำโชคจำนวนมากตั้งอยู่บริเวณโดยรอบ โดยผู้ที่มาเยือนซื้อไปแล้วอธิษฐานขอพร เมือคำอธิษฐานเป็นจริงจึงนำตุ๊กตาดารุมะกลับมาวางไว้ตามจุดต่างๆภายในบริเวณวัด วัดคัตสึโอจิแห่งนี้ล้อมรอบด้วยธรรมชาติจึงมีทัศนียภาพที่สวยงาม ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ วัดแห่งนี้จะแบ่งบานเต็มไปด้วยดอกซากุระ และยังมีซากุระพันธุ์กิ่งย้อยที่ชื่อว่ามีชิดาเระซากุระ แล้วพันธุ์อื่นๆ ให้ได้ชม (วัดคัตสึโอจิอยู่บนพื้นที่สูง อากาศเลยเย็นทำให้ซากุระบานช้ากว่าที่อื่น ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)
    นำท่านสู่ ศาลเจ้านัมบะ ยาซากะ (Namba Yasaka shrine) เป็นศาลเจ้าหัวสิงโตยักษ์ ด้วยความสูง 17 เมตร ศาลเจ้าแห่งนี้มีชื่อเสียงในฐานะจุดรับพลังงานศักดิ์สิทธิ์ ในอดีตนั้นสถานที่แห่งนี้มีความเฟื่องฟูจนถึงขีดสุด แต่ภายหลังจากการเกิดไฟไหม้ในช่วงสงครามจึงลดระดับความสำคัญลง แต่ก็มีการบูรณะเปิดใหม่อีกครั้งในภายหลัง โดยที่หัวสิงโตขนาดใหญ่ที่นับเป็นลักษณ์ของศาลเจ้าแห่งนี้ได้สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2518 เช่นเดียวกันกับสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ ที่มีการบูรณะขึ้นใหม่หลังได้รับความเสียหายเนื่องจากสงคราม ซึ่งมีความเชื่อว่าปากของสิงโตนั้นจะช่วยกลืนกินสิ่งที่ไม่ดี ปัดเป่าความชั่วร้ายให้หายไปและนำพาโชคลาภเข้ามา คนส่วนใหญ่ที่มาสักการะมักขอพรเรื่องการเรียนหรือด้านการงานให้เกิดความสำเร็จตามที่มุ่งหวัง
    นำท่านช้อปปิ้ง ชินไซบาชิ (Shinsaibashi) บริเวณแหล่งช้อปปิ้งที่มีความยาวประมาณ 600 เมตร เต็มไปด้วยร้านค้าปลีก ร้านแฟรนไชส์ ร้านเครื่องสำอาง ร้านรองเท้า กระเป๋า นาฬิกา ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านขนม ร้านเสื้อผ้าสตรีทแบรนด์ทั้งญี่ปุ่นและต่างประเทศ เช่น Zara, H&M, Beans, ABC Mart, GU เป็นต้น เรียกว่ามีทุกอย่างที่ต้องการรวมกันอยู่บริเวณนี้อย่างร้านอาหารอร่อย ขอแนะนำเมนูอร่อยย่านดังอย่าง ทาโกยากิ โอโคโนมิยากิ ราเม็งมังกรชื่อดัง ร้านปูเจ้าใหญ่ยักษ์มีถึง 3 สาขา คานิโดราคุ และตบท้ายด้วยของหวานขึ้นชื่อ คือ ชีสเค้กคุณลุง ริคุโร่โอจิซัง
    * เพื่อให้ท่านได้สนุกสนานอย่างเต็มที่จึงไม่มีบริการอาหารกลางวันและอาหารค่ำ *

    ที่พัก

    OSAKA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
  • เช้า

    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 1)
    ออกเดินทางสู่ เมืองเกียวโต (Kyoto) ซึ่งในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น และยาวนานที่สุด คือ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 794 จนถึง 1868 ร่วม ๆ 1,100 ปีเลยทีเดียว เมืองเกียวโตจึงเป็นเมืองที่มีสถานที่สำคัญ ๆ ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมดังเดิมของญี่ปุ่น
    จากนั้นเดินทางสู่ ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ หรือ ศาลเจ้าพ่อจิ้งจอกขาว สร้างในศตวรรษที่ 9 โดยชาวนาเพื่อบูชาสุนัขจิ้งจอกที่เชื่อกันว่าเป็นทูตส่งสาสน์ของเทพเจ้าแห่งการเก็บเกี่ยว ภายในศาลเจ้ามีเสาโทริอิจำนวนมากเรียงกันจนกลายเป็นอุโมงค์เสาโทริอิที่มีความยาวประมาณ 4 กิโลเมตร ศาลเจ้าแห่งนี้มีชื่อเสียงจากเสาโทริอิ สีแดงจำนวนนับพัน ซึ่งตั้งเรียงกันเป็นอุโมงค์เส้นทางเดินอยู่บริเวณหลังอาคารหลัก เส้นทางนี้จะตรงไปยังป่าในหุบเขาอินาริอันศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีความสูง 233 เมตร และเป็นอาณาบริเวณส่วนหนึ่งของศาลเจ้าศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริเป็นศาลเจ้าที่สำคัญที่สุดในหมู่ศาลเจ้าจำนวนนับพันที่สักการะเทพอินาริ (INARI) ซึ่งเป็นเทพผู้รักษาข้าวตามความเชื่อของศาสนาชินโตเชื่อกันว่าสุนัขจิ้งจอกนั้นเป็นผู้นำสารของอินาริ
    สัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น นั่นก็คือ กิจกรรมการชงชาญี่ปุ่น (Sado) โดยการชงชาตามแบบญี่ปุ่นนั้น มีขั้นตอนมากมาย เริ่มตั้งแต่การชงชา การจับถ้วยชา และการดื่มชา ทุกขั้นตอนนั้นล้วนมีขั้นตอนที่มีรายละเอียดที่ประณีตและสวยงามเป็นอย่างมาก และท่านยังมีโอกาสได้ลองชงชาด้วยตัวท่านเองอีกด้วย ซึ่งก่อนกลับให้ท่านอิสระเลือกซื้อของที่ฝากของที่ระลึกตามอัธยาศัย

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 2)
    นำท่านชม วัดคิโยมิซุ (Kiyomizu) หรือ วัดน้ำใส เป็นวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น เนื่องจากวัดนี้มีสถาปัตยกรรมโบราณที่งดงามชวนตะลึงจนยูเนสโกได้บันทึกให้วัดแห่งนี้ขึ้นเป็นมรดกโลก (UNESCO world heritage sites) ซึ่งที่มาของชื่อวัดน้ำใสก็มาจากการที่วัดแห่งนี้นั้นได้ถูกสร้างขึ้นปี ค.ศ. 780 แล้วได้มีน้ำที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติจากน้ำตกโอโตวะ (Otowa Waterfall) ไหลผ่านตัววัด จุดที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่ คือ อาคารไม้ขนาดใหญ่ที่การสร้างทั้งหมดนี้ไม่มีการใช้ตะปูใด ๆ ทั้งสิ้น ถือว่าเป็นภูมิปัญญาของคนโบราณที่ยอดเยี่ยม และโถงอาคารถูกสร้างให้ยื่นออกไปภายนอกทำให้บริเวณนี้เป็นจุดชมวิวที่สวยงาม มองเห็นเมืองเกียวโตในฤดูต่าง ๆ และเป็นจุดชมซากุระและชมใบไม้แดงที่ขึ้นชื่อของเกียวโตอีกด้วย จากนั้นช้อปปิ้ง ณ ถนนกาน้ำชา ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างทางเข้าวัดคิโยมิสึ ร้านค้าต่าง ๆ ได้ตกแต่งเลียนแบบสมัยเฮอัน ซึ่งมีสินค้าพื้นเมืองนานาชนิด เช่น รองเท้าโซริ (รองเท้าเกี๊ยะแบบญี่ปุ่น)

    ค่ำ

    รับประทานอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรม หรือร้านอาหาร (มื้อที่ 3)

    ที่พัก

    GIFU HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 4)
    นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ยังคงอนุรักษ์บ้านสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ดั้งเดิมและได้รับเลือกจากองค์กรยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกในเดือนธันวาคม ปี 1995 โครงสร้างของบ้านสามารถรองรับหิมะที่ตกหนักในช่วงฤดูหนาวได้ดี และรูปร่างของหลังคาเหมือนกับสองมือพนมของพระเจ้า จึงเรียกหมู่บ้านสไตล์นี้ว่า“กัสโซ”จะมีความยาวประมาณ 18 เมตร ความกว้าง 10 เมตร โดยจะมีจุดไฮไลค์ที่ไม่ควรพลาด เช่น บ้านทรงโบราณคันดะ เปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมข้าวของเครื่องใช้ของอดีตเจ้าของบ้านไว้อย่างครบถ้วน, บ้านกัสโชสึคุริ เป็นบ้านญี่ปุ่นดั้งเดิมคลาสสิก, วัดเมียวเซนจิ มีสถาปัตยกรรมแบบกัสโซซึคุริ ที่มีเอกลักษณ์ที่หาชมได้ยากมากๆในญี่ปุ่น, ศาลเจ้าชิรากาวะ ฮาจิมัง มีความเก่าแก่อยู่คู่กับหมู่บ้านแห่งนี้มาอย่างยาวนาน

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 5)
    ทาคายาม่า (TAKAYAMA) เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่จังหวัดกิฟุ ตัวเมืองมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ มีศิลปวัฒนธรรมและสถานปัตยกรรมแบบดั้งเดิมและมีธรรมชาติที่สวยงาม ทำให้ทาคายาม่าเป็นเมืองสวยอันดับต้น ๆ ของญี่ปุ่น
    เมืองเก่าทาคายาม่า (Takayama Old town) หรือ ถนนซันมาจิซูจิ ซึ่งเป็นหมู่บ้านเก่าแก่สมัยเอโดะกว่า 300 ปีก่อน ที่ยังอนุรักษ์และคงสภาพเดิมได้เป็นอย่างดี อิสระให้ทุกท่านได้เดินเที่ยวและชื่นชมกับทัศนียภาพเมืองเก่าซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือนโบราณ และร้านค้าหลากหลาย เช่น ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก ร้านงานศิลปะ
    สะพานนากะบาชิ (Nakabashi Bridge) สะพานสีแดงของย่านเมืองเก่า สะพานทอดข้ามแม่น้ำมิยากาวะที่ไหลผ่านใจกลางเมือง สะพานแห่งนี้ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองทาคายาม่า
    ผ่านชม ทาคายาม่า จินยะ หรือ ที่ว่าการอำเภอเก่าเมืองทาคายาม่า (ไม่รวมค่าเข้าชม) ซึ่งเป็นจวนผู้ว่าแห่งเมืองทาคายาม่า เป็นที่ทำงานและที่อยู่อาศัยของผู้ว่าราชการจังหวัดฮิดะ เป็นเวลากว่า 176 ปี ภายใต้การปกครองของโชกุนตระกูลกุกาวา ในสมัยเอโดะ ตัวอาคารเป็นทั้งสถานที่ราชการ ห้องรับแขก ห้องประชุม รวมถึงห้องสอบสวนอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันอาคารยังสมบูรณ์ แต่ละห้องปูเสื่อทาทามิอย่างสวยงาม

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 6)

    ที่พัก

    TAKAYAMA ONSEN HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว หลังอาหารค่ำผ่อนคลายกับการแช่น้ำจากแร่ธรรมชาติสไตล์ญี่ปุ่น
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 7)
    ภูเขาทาคาสึเป็นสกีรีสอร์ทขนาดใหญ่ที่ประกอบไปด้วย *รีสอร์ทเล็กๆ 6 แห่ง และโรงแรม 5 แห่ง ที่ตั้งอยู่ ในพื้นที่ทาคาสึของเมืองกุโจเรา จะนั่งกระเช้าทาคาสึเทอเรสเพื่อขึ้นไปพบกับ คาเฟ่ TAKASU TERRACE ร้านกาแฟหรือคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ด้านบนลานสกี คาเฟ่ที่มีคอนเสปไม่เหมือนที่ไหน อย่างการดีไซน์ร้านไปในแนวชายทะเลหรือ Beach ท่ามกลางหิมะขาวโพลนแบบนี้ ทำให้ร้านดูมีเสน่ห์มาก ๆ ด้วยความที่ตั้งอยู่บนที่สูงจึงมีวิวทิวทัศน์ที่งดงาม ที่นั่งบนระเบียงกลางแจ้งที่มองเห็นเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น ทิวทัศน์อันตระการตาของที่ราบสูงฮิรุกาโนะด้านล่างและภูเขาของเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น รวมถึงภูเขาออนตาเกะและภูเขาโนริคุระ รอคุณอยู่ในระยะไกล หากสภาพอากาศเหมาะสมอาจพบกับทะเลหมอกได้ ไม่ใช่แค่ทิวทัศน์เท่านั้น แต่ยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่น่าพึงพอใจอีกด้วย เครื่องดื่มออริจินัลของ TAKASU TERRACE ที่ทำจากนมฮิรุกะในท้องถิ่น ดูดีและเป็นที่นิยมอย่างมากนอกจากนี้ทุกท่ายยังสามารถ
    สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานกับ กิจกรรม ณ ลานสกีทาคาสึเทอเรส (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) เป็นลานสกีและสโนว์บอร์ดที่กว้างขวาง มีหลายเส้นทางหลายคอร์สให้เลือกเล่น อิสระเพลิดเพลินไปกับหิมะขาวโพลน พร้อมถ่ายรูปเก็บความประทับใจ หรือสนุกไปกับการลองเช่า “ถาดเลื่อนหิมะ”(Snow Sled) ราคาทัวร์นี้ไม่รวม ค่าเช่าเครื่องเล่นทุกชนิดและชุดสำหรับเล่นสกี

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 8)
    จากนั้นเดินทางต่อสู่ นาโกย่า เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน เป็นเมืองใหญ่ที่สุดใน ภูมิภาคจูบุ ซึ่งอยู่ตรงกลางของประเทศญี่ปุ่น มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ
    อิสระช้อปปิ้ง ย่านซาคาเอะ แหล่งรวมความบันเทิงและห้างสรรพสินค้า รวมทั้งสวนสวยใจกลางเมืองแหล่งพักผ่อนกหย่อนใจและจับจ่ายใช้สอยได้อย่างเต็มที่ เช่นร้านดงกี้โฮเต ห้างสรรพสินค้าใหญ่ Parco, Matsuzakaya, LACHIC และ Mitsukoshi เป็นต้น อีกทั้งสัญลักษณ์ใจกลางเมืองอาคารสวยสง่าอย่างนาโกย่าเทเลบิทาวเวอร์ จุดเช็คอินที่ต้องไป
    อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย

    ที่พัก

    NAGOYA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 9)
    รถบัสจะไปส่งคณะที่เข้าสวนสนุก LEGO LAND ก่อนหลังจากนั้น นำทุกท่านเที่ยวนาโกย่า * **ตอนเย็นรถบัสจะไปรับลูกค้าที่สวนสนุก LEGO LAND ก่อนไปสนามบิน**
    สำหรับท่านที่เลือก ซื้อทัวร์เสริมสวนสนุกเลโก้แลนด์ (LEGO LAND JAPAN) เป็นธีมปาร์คที่มีได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางและมีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก เลโก้แลนด์ ญี่ปุ่น เป็นแบรนด์ "ธีมปาร์คสำหรับเด็ก" แบรนด์แรกในญี่ปุ่นที่จะมอบความสนุกให้กับทั้งครอบครัว พื้นที่ในสวนสนุกถูกแบ่งออกเป็น 8 ส่วน ที่มีเอกลักษณ์และธีมอันน่ามหัศจรรย์แตกต่างกัน ร่วมด้วยตัวต่อเลโก้ 17 ล้านชิ้น, โมเดลเลโก้ 10,000 แบบ รวมถึงมินิแลนด์ที่สร้างขึ้นมาจากตัวต่อเลโก้ การแสดงโชว์ โรงละคร ร้านอาหาร ร้านค้าอีก 40 แห่ง และเครื่องเล่นอีกมากมาย อาทิ เครื่องบินของพ่อมดเมอร์ลิน, รถไฟเหาะ และเรือโจรสลัด เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมยอดนิยมอย่างการชมโรงงานผลิตตัวต่อเลโก้ ซึ่งสวนสนุกแห่งนี้จะสร้างประสบการณ์และความบันเทิงแบบครบวงจร ให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวดื่มด่ำไปกับโลกของเลโก้อย่างเต็มที่จากหลากหลายทางนับไม่ถ้วนที่กระตุ้นทั้งจินตนาการและความสนุกอันไม่มีที่สิ้นสุด
    นำท่านชม ด้านนอก ของ ปราสาทนาโกย่า หนึ่งในปราสาทที่สวยที่สุดของญี่ปุ่น และเป็นปราสาทแห่งแรกของประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นสมบัติของชาติ มีทั้งสถาปัตยกรรม ประติมากรรม งานศิลป์ที่สะท้อนถึงความยิ่งใหญ่ทางประวัติศาสตร์ของเมืองนาโกย่าได้เป็นอย่างดี สร้างขึ้นในยุคเริ่มต้นสมัยเอโดะ โดยท่านโทกุงาวะ อิเอยาสุ อาคารปราสาทส่วนใหญ่ถูกทำลายในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ต่อมาได้รับการฟื้นฟูสร้างด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กในปี ค.ศ.1959 จนมาถึงปัจจุบัน
    วัดเจ้าแม่กวนอิมโอสุคันนอน ( Osu Kannon Temple) สร้างขึ้นในสมัยคามาคุระ ค.ศ. 1192-1333 ในจังหวัดกิฟุ และถูกย้ายมาตั้ง ณ ปัจจุบันในปี 1612 เป็นวัดในพระพุทธศาสนาที่มีชื่อเสียงมากๆ วัดแห่งนี้เป็นที่ประดิษฐานของเทพคันนอน ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นเทพเจ้าที่ขึ้นชื่อเรื่องความเมตตา โดยเป็นพระพุทธรูปไม้แกะสลักอย่างประณีต ภายใต้ห้องโถงมีห้องสมุดชินปูคุจิ(Shinpukuji Library) ที่จัดเก็บหนังสือภาษาญี่ปุ่นและภาษาจีน กว่า 15,000 เล่ม ซึ่งเป็นสมบัติของชาติ และเป็นมรดกทางวัฒนธรรม รวมถึงสำเนาที่เก่าแก่ที่สุดของพงศาวดารโคจิคิ(Kojiki) ที่รวบรวมประวัติศาสตร์ต้นกำเนินของญี่ปุ่น
    อิสระอาหารกลางวัน ณ MITSUI OUTLET JAZZ DREAM
    ช้อปปิ้ง MITSUI OUTLET JAZZ DREAM NAGASHIMA ให้ท่านอิสระเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งร้านค้าแบรนด์เนมชั้นนำและร้านอาหารญี่ปุ่นและอาหารนานาชาติกว่า 240 ร้านเลยทีเดียว ที่นี่ถือเอาท์เล็ทที่มีขนาดใหญ่อีกแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นมีความมีความใหญ่ประมาณ 39,000 ตารางเมตร และถูกออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับเมืองนิวออร์ลีนส์ซึ่งเป็นเมืองท่าทางตะวันตกของอเมริกาอีกด้วย
    จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง อิออนมอลล์ โทโกนาเมะ ห้างสรรพสินค้าที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศญี่ปุ่น มีร้านค้าที่หลากหลายมากกว่า 150 ร้าน เช่น MUJI, 100 yen shop, Sanrio store, Capcom games arcade , ร้านขายเครื่องกีฬา และซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ ให้ท่านได้เก็บจัดการลิสต์ของฝากมาจากคนที่บ้านได้อย่างครบครันเต็มที่
    อิสระอาหารเย็น ณ อิออนมอลล์ โทโกนาเมะ
    สมควรแก่เวลาเดินทางนำท่านเดินทางสู่ สนามบินชูบุเซ็นแทร์
    ถึง สนามบินชูบุเซ็นแทร์ทำการเช็คอินและโหลดกระเป๋าสัมภาระ เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
    สมควรแก่เวลาเดินทางนำท่านเดินทางสู่ สนามบินชูบุเซ็นแทร์
    ถึง สนามบินชูบุเซ็นแทร์ทำการเช็คอินและโหลดกระเป๋าสัมภาระ เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
  • สมควรแก่เวลาเดินทางนำท่านเดินทางสู่ สนามบินชูบุเซ็นแทร์

    00.30 น.

    ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG677 (สายการบินมีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

    05.10 น.

    เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6
7

เงื่อนไขการจองทัวร์

ภาพรวม

1.เงื่อนไขการจอง

      1.1 กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 25,000 บา ภายใน 36 ชม หลังจากทำการจอง พร้อมจัดส่งเอกสารการจองมายังบริษัทฯ

-กรณีลูกค้าทำการจองก่อนวันเดินทางภายใน 30 วัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวน

-โดยทุกการจองจะได้รับการยืนยันสิทธิ์สำรองที่นั่ง เมื่อมีการชำระมัดจำแล้ว เท่านั้น

      1.2 กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 35 วัน ก่อนออกเดินทาง หากไม่ชำระตามที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ ไม่มีเงื่อนไขใดๆ และขออนุญาตให้สิทธิ์การจองแก่ลูกค้าท่านอื่นที่อยู่ลำดับถัดไป

     1.3 เมื่อชำระเงินในแต่ละส่วนแล้ว โปรดส่งสำเนาการโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายมาทางอีเมลล์ พร้อมทั้งส่ง สำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) พร้อมยืนยันว่า ต้องการเดินทางท่องเที่ยวทริปใด วันที่ใด ไปกับใครบ้าง, เบอร์โทร หากไม่ส่งสำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) มาให้ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหาย อันเกิดจากความผิดพลาดจากการสะกด ชื่อ-นามสกุล และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน) ทั้งนี้เพื่อความถูกต้องในการดำเนินการจองตั๋วเครื่องบิน ที่ถูกต้องเป็นสำคัญ และ ป้องกันการผิดพลาดที่อาจก่อให้เกิดค่าเสียหายเพิ่มเติมได้

** กรุณาศึกษารายการทัวร์ และเงื่อนไขการให้บริการโดยละเอียด เพื่อผลประโยชน์สูงสุดในการใช้บริการของท่าน เนื่องจาก เมื่อท่านชำระเงินครบจำนวนหรือมัดจำบางส่วนแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขการบริการและข้อตกลงต่างๆที่ได้ ระบุไว้ทั้งหมดในโปรแกรมการเดินทางนั้นๆ **

 

2.เงื่อนไขการยกเลิก บริษัทใช้เงื่อนไขตามกรมการท่องเที่ยว

กรณีที่ผู้เดินทางต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง ผู้เดินทางจะต้องส่งเอกสารยกเลิกการเดินทางเป็นลายลักษณ์อักษร มายังบริษัท โดย E MAIL หรือ LINE พร้อมแจ้งให้เจ้าหน้าที่บริษัทรับทราบ (ทางบริษัทไม่ขอรับยกเลิกการจอง ผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ)

ตาม ประกาศคณะกรรมการธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ เรื่อง หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการกำหนดอัตราการจ่ายเงินค่าบริการคืนให้แก่นักท่องเที่ยว พ.. 2563”

2.1 ยกเลิก ไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนการเดินทาง (ไม่นับวันเดินทาง) คืนเงินค่าทัวร์ หลังหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเพื่อการเตรียมการนำเที่ยว ทั้งหมด เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่อง ค่าบริการแลนด์ ต่างประเทศ เป็นต้น

2.2 ยกเลิก ไม่น้อยกว่า 15-29 วันก่อนเดินทาง (ไม่นับวันเดินทาง) คืนเงินร้อยละ 50 ของค่าทัวร์ทั้งหมด หลังหัก ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเพื่อการเตรียมการนำเที่ยว

2.3 ยกเลิก น้อยกว่า 15 วันก่อนการเดินทาง ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ได้ทั้งหมด

2.4 การยกเลิกเดินทางกับกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมดที่ชำระแล้ว ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ตั๋วเครื่องบิน

-           กรณีที่ท่านมีความประสงค์จะต้องการปรับเปลี่ยนระดับชั้นที่นั่ง จาก ชั้นประหยัด (Economy Class) เป็นชั้นธุรกิจ (Business Class) โดยใช้คะแนนจากบัตรสะสมไมล์ จะต้องดำเนินการล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 7 วัน และ ต้องดำเนินการที่เคาน์เตอร์ของสายการบิน ณ วันเดินทาง และชำระเงินเพื่ออัพเกรดที่นั่งด้วยตัวท่านเอง เท่านั้น

-          ในการเดินทาง ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกันเป็นหมู่คณะเท่านั้น หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับก่อน (หรือหลัง) ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบิน และบริษัททัวร์เรียกเก็บเพิ่มเติมก่อนออกตั๋วโดยสาร

-     การจัดที่นั่งบนเครื่องบิน จะเป็นไปตามที่สายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปจัดการได้แต่อย่างใด

-     ในกรณีที่ลูกค้าต้อง ออกตั๋วโดยสารเครื่องบินภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯล่วงหน้าทุกครั้ง เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของ Detail flight และ เพื่อยืนยันว่ากรุ๊ปออกเดินทางแน่นอนแล้ว และผู้เดินทางจะต้องมาถึงสนามบินอย่างน้อย 4 ช.ม. ก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ หากมีความเสียหายเกิดขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องสัมภาระ

         -   สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 20 กิโลกรัม

(สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / ECONOMY CLASS PASSENGER) การเรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักที่เกินเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบิน ที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ (ท่านจะต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)

สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ  25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)

-   กรณีที่ต้องเดินทางด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบส่วนต่างของค่าใช้จ่ายที่สัมภาระน้ำหนักเกิน (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)

        -    ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร ในทุกกรณี

คุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น (สำหรับกรณีการเข้าประเทศญี่ปุ่นตามมาตรการยกเว้นวีซ่า)

1. หนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีอายุการใช้งานเหลืออยู่ ไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับถึงวันเดินทางกลับ

2. กิจกรรมใดๆ ที่จะกระทำในประเทศญี่ปุ่นจะต้องไม่เป็นสิ่งที่ขัดต่อกฎหมาย และเข้าข่ายคุณสมบัติเพื่อการพำนักระยะสั้น

3. ในขั้นตอนการขอเข้าประเทศ จะต้องระบุระยะเวลาการพำนักไม่เกิน 15 วัน

4. เป็นผู้ที่ไม่มีประวัติการถูกส่งตัวกลับจากประเทศญี่ปุ่น หรือมิได้อยู่ในระยะเวลาของการถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ

และไม่เข้าข่ายคุณสมบัติที่อาจจะถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โรงแรมที่พัก

-     เนื่องจากการวางแปลนแบบห้องพักของแต่ละโรงแรมในญี่ปุ่นแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) , ห้องพักคู่ (Twin / Double) และห้องพักแบบ 3 ท่าน (Triple) อาจจะไม่ได้อยู่ในชั้นเดียวกัน หรือ อยู่ติดกัน **ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ TRIPLE [2 เตียง + 1 ที่นอนเสริม] แล้วทางโรงแรมไม่สามารถจัดหาห้องพัก แบบ TRIPLE ได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิในการจัดห้องพักแบบ แยก 2 ห้อง คือ [1TWN+1 SGL] แทน **

      กรณีมีการจัดงานประชุมนานาชาติ (TRADE FAIR) ซึ่งเป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในตัวเมืองเต็ม บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือ ย้ายเมือง เพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับโปรแกรมทัวร์ 

หมายเหตุ

1. จำนวนผู้ เดินทางต้องมีขั้นต่ำ 10 ท่าน ขึ้นไปต่อกรุ๊ป มิฉะนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการงดออกเดินทางและเลื่อนการเดินทางไปในวันอื่นต่อไป โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า นอกจากผู้เดินทางทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มเพื่อให้คณะเดินทางได้ ทางเรายินดีที่จะประสานงานในการเดินทางตามประสงค์ให้ท่านต่อไป

2. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง

3. กรณีที่สายการบินประกาศยกเลิกเที่ยวบิน บริษัทจะพยายามจัดการทดแทนด้วยเที่ยวบินใกล้เคียงตามความเหมาะสมและจะเรียนแจ้งทุกครั้งที่ได้รับการแจ้งมาจากสายการบิน

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, โรคระบาด, การนำสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่านอันเกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง

6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุล (เยน) โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

7. การบริการของรถบัสนำเที่ยวญี่ปุ่น ตามกฎหมายประเทศญี่ปุ่น สามารถให้บริการวันละ 10 ชั่วโมง มิอาจเพิ่มเวลาได้ โดยมัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรในวันเดินทางนั้นๆ เป็นหลัก จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง อีกทั้งโปรแกรมอาจจะมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของสภาพอากาศและฤดูกาลทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวเป็นสำคัญ

8. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุ ไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

9. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

10. กรณีลูกค้าที่จองเฉพาะทัวร์ไม่รวมบัตรโดยสารเครื่องบิน (จอยด์แลนด์ทัวร์ ซื้อตั๋วเครื่องบินแยกเอง) ในวันเริ่มทัวร์(วันที่หนึ่ง) ท่านจะต้องมารอคณะเท่านั้น ทางบริษัทไม่สามารถให้คณะรอท่านได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม กรณี ไฟล์ทของท่านถึงช้ากว่าคณะ และยืนยันเดินทาง ท่านจะต้องเดินทางตามคณะไปยังเมือง หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่คณะอยู่ในเวลานั้นๆ กรณีนี้ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ท่านจำเป็นจะต้องชำระค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการเดินทางด้วยตนเองทั้งหมดเท่านั้นไม่ว่ากรณีใดก็ตาม และทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถชดเชย หรือทดแทน หากท่านไม่ได้ท่องเที่ยวเมืองหรือสถานที่ท่องเที่ยวใดๆ สถานที่หนึ่ง ทุกกรณี เนื่องจากเป้นการชำระแบบเหมาจ่ายกับตัวแทนทั้งหมดแล้ว

11. กรณี หญิงตั้งครรภ์ ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ

 

อัตรานี้รวม

1.อัตราค่าบริการนี้รวม

ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด ไป-กลับ พร้อมกันทั้งคณะ             ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ

ค่าภาษีสนามบิน                                                                         ค่าจ้างมัคคุเทศก์บริการตลอดการเดินทาง

ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเริ่มต้นท่านละ 20 กก.                     ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ

ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ (พักห้องละ 2-3 ท่าน)                 ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ

ประกันอุบัติเหตุ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท             ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ)

(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ความคุ้มครองเป็นตามกรมธรรม์ประกันภัย)

อัตรานี้ไม่รวม

1.  ค่าทำหนังสือเดินทางไทย เอกสารต่างด้าวต่างๆ และการยื่นเรื่อง เข้า-ออก ประเทศไทยของชาวต่างชาติ (ถ้ากรณีทางรัฐบาลญี่ปุ่นประกาศให้กลับมาใช้วีซ่า ผู้เดินทางจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มในการขอวีซ่าตามที่ สถานทูตกำหนด)

2.  ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือที่ระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร-เครื่องดื่ม นอกเหนือจากรายการ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่ไม่ได้ระบุในรายการ รวมทั้งค่าบริการอื่นๆของสายการบิน เช่น ในกรณีกระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆ กำหนด หรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน

3.  ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ซึ่งลูกค้าต้องชำระส่วนต่างเพิ่ม

GO2KIX4NNGOTG250212

GO2KIX4NNGOTG250212 12 ก.พ. 2568 - 18 ก.พ. 2568
BKK - KIX 2025-02-12 2025-02-13 23:59 - 07:20 avatar-img TG622
NGO - BKK 2025-02-18 2025-02-18 00:30 - 05:10 avatar-img TG647

GO2KIX4NNGOTG250226

GO2KIX4NNGOTG250226 26 ก.พ. 2568 - 04 มี.ค. 2568
BKK - KIX 2025-02-26 2025-02-27 23:59 - 07:20 avatar-img TG622
NGO - BKK 2025-03-04 2025-03-04 00:30 - 05:10 avatar-img TG647

GO2KIX4NNGOTG250305

GO2KIX4NNGOTG250305 05 มี.ค. 2568 - 11 มี.ค. 2568
BKK - KIX 2025-03-05 2025-03-06 23:59 - 07:20 avatar-img TG622
NGO - BKK 2025-03-11 2025-03-11 00.30 - 05.10 avatar-img TG647

GO2KIX4NNGOTG250319

GO2KIX4NNGOTG250319 19 มี.ค. 2568 - 25 มี.ค. 2568
BKK - KIX 2025-03-19 2025-03-20 23.59 - 07.20 avatar-img TG622
NGO - BKK 2025-03-25 2025-03-25 00:30 - 05:10 avatar-img TG647
รหัสทัวร์ : ERTGO2KIX-TG023